5 CÁCH KIỂM TRA TÀI KHOẢN SIM HÀN QUỐC CHỈ TRONG 1 PHÚT
Nếu bạn đang sử dụng SIM Hàn Quốc và lo lắng về số dư, dung lượng còn lại trong tài khoản của mình, hãy theo dõi bài viết sau để biết 5 cách kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc nhanh chóng. Thường xuyên theo dõi tài khoản sẽ giúp bạn sử dụng lưu lượng còn lại một cách hiệu quả trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.
1. Cách kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc qua tổng đài
Cách đơn giản nhất để kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc là gọi đến tổng đài của nhà mạng. Tổng đài viên sẽ kiểm tra hệ thống và báo lại số dư cho bạn.
- Nhà mạng SK Telecom: Bấm gọi #55, tổng đài viên sẽ thông báo số dư tài khoản bằng tiếng Anh.
- Nhà mạng KT: Bấm gọi #00, tin nhắn về số dư tài khoản sẽ được gửi đến bạn.
- Nhà mạng LG U+: Bấm gọi *81 rồi nhấn số 2, tổng đài viên sẽ thông báo số dư tài khoản bằng tiếng Anh.
Lưu ý: Cách kiểm tra tài khoản này yêu cầu tiếng Hàn hoặc tiếng Anh nên sẽ khá bất tiện nếu bạn không thông thạo 2 ngôn ngữ này. Bù lại, nếu bạn biết ngoại ngữ th cách kiểm tra tài khoản này lại rất dễ thực hiện.
Thực hiện kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc nhanh chóng qua tổng đài
2. Cách kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc qua ứng dụng Cài đặt
Bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình ngay trên ứng dụng Cài đặt của điện thoại. Tuy nhiên, tại đây chỉ có thông tin về dữ liệu đã sử dụng và dung lượng dữ liệu còn lại, không có thông tin về số phút gọi, tin nhắn. Cách kiểm tra đối với 2 hệ điều hành IOS và Android như sau:
- Hệ điều hành IOS: Cài đặt > Di động > Chi tiết sử dụng > Kiểm tra dung lượng dữ liệu
- Hệ điều hành Android: Cài đặt > Kết nối > Dữ liệu sử dụng > Kiểm tra dung lượng dữ liệu
Lưu ý: Ngôn ngữ của ứng dụng Cài đặt tùy thuộc vào ngôn ngữ của điện thoại. Nếu điện thoại ở chế độ ngôn ngữ Việt Nam thì bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần biết tiếng Hàn.
Kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc trên Android
Kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc trên iPhone
3. Cách kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng
Mỗi nhà mạng đều có ứng dụng Chăm sóc khách hàng và bạn có thể kiểm tra tài khoản trên ứng dụng này. Bạn thực hiện kiểm tra tài khoản SIM Hàn Quốc như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng Chăm sóc khách hàng của nhà mạng bạn sử dụng. Ứng dụng của 3 nhà mạng lớn tại Hàn Quốc là:
- SK Telecom: Mobile Tworld
- KT: My KT
- LG U+: Trung tâm khách hàng U+
Bước 2: Đăng nhập
Bước 3: Kiểm tra dung lượng còn lại tại mục Thông tin hòa mạng/ Lưu lượng sử dụng từng giờ hoặc tương tự tùy ứng dụng.
Lưu ý: Các ứng dụng Chăm sóc khách hàng của nhà mạng đều hiển thị bằng tiếng Hàn nên bạn cần biết tiếng Hàn mới có thể thực hiện được.
Có thể tra cứu thông tin số dư, lưu lượng đã sử dụng trên ứng dụng Chăm sóc khách hàng của nhà mạng
Xem chi tiết: https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-tiet/5-cach-kiem-tra-tai-khoan-sim-han-quoc-chi-trong-1-phut/12934340
Nhận xét
Đăng nhận xét